วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2551

เกี่ยวกับเรา

ร้านสวัสดีดีวีดียินดีต้อนรับครับ เรามีความยินดีที่จะให้บริการทุก ๆ ท่านเพื่อว่าทุกท่านจะได้รับชมหนังที่ที่ดีมีคุณภาพ เพราะว่าหนังทุกเรื่องของเราเป็นต้นฉบับมาจากโรงงานจึงสามารถรับประกันได้ว่าหนังทุก ๆ ทุก ๆ แผ่นของร้านเราคมชัดทั้งภาพสีเสียงอย่างแน่นอน และแผ่นทุกแผ่นของเราเขียนด้วยความเร็ว 4x ทำให้สามารถเก็บได้นาน แผ่นเรามีราคาเดียวนะครับ ราคาเพียงแค่แผ่นล่ะ 25 บาทเท่านั้น หากสนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามมาได้ที่เบอร์ 0875008252คุณ บอล โทรมาอย่างเดียวนะครับไม่ต้องส่งเมลเพราะว่าไม่มีเวลาเช็กครับ ค่าจัดส่งทั่วประเทศแบบลงทะเบียน 40 บาท แบบ ems 60 [บาท
หากซื้อครบ 10 แผ่น เอาไปเลยแถมอีก 1 แผ่น

ไม่มีความคิดเห็น: